ผีเปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าใหม่เน้นเรโทรไปยุค60
สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าใหม่ประจำฤดูกาล 2021-22 ออกมาแล้ว โดยมีผู้สนับสนุนคาดอกใหม่ปรากฏโฉมเป็นหนแรก ส่วนแรงบันดาลใจการออกแบบทางแบรนด์ อาดิดาส ได้จากเจอร์ซี่ย์ช่วงทศวรรษ 1960 ที่เน้นความเรียบหรู เข้มขลัง
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการเผยที่มาในการสร้างสรรค์เสื้อแข่งสีแดงพื้นแดงสดคอกลม ที่ตัดขอบคอเสื้อ, แขนเสื้อ, โลโก้สปอนเซอร์ทั้งคาดอกอย่าง ทีม วิวเวอร์ส ผู้สนับสนุนใหม่/แขนซ้าย และยี่ห้อเจอร์ซี่ย์สีขาวนั้นเกิดจากความต้องการสดุดีความยิ่งใหญ่ของสโมสร ยูไนเต็ด รวมถึงเมืองแมนเชสเตอร์แห่งนี้
ซึ่งทีมออกแบบต้องการนำพาแฟนบอลในยุคนี้กลับไปย้อนรำลึกถึงเหล่าตำนาน ‘ปีศาจแดง’ เมื่อกว่า 5 ทศวรรษก่อนเช่น จอร์จ เบสต์, เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และ เดนนิส ลอว์ ฐานะผู้วางรากฐานความยิ่งใหญ่เพื่อให้เด็กยุคปัจจุบันสานต่อ
กิมมิคอีกอย่างที่ฝังมาในเสื้อแข่งสุดคลาสสิคนี้คือหลักการของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งให้คุณค่าต่อการผลักดันแข้งจากอะคาเดมี่สู่ชุดใหญ่ สื่อสารผ่านม็อตโต้ที่แปะหลังคอเสื้อว่า ติดตามอ่านข่าว ยูโรรอบคัดเลือก เมื่อเวลา 02:45 น. วันที่ 7 กันยายน กลุ่ม G ของการแข่งขันฟุตบอลยุโรปรอบคัดเลือก จะพบกับดาร์บี้อังกฤษ ทีมชาติอังกฤษจะพบกับเวลส์ ที่สนามเวมบลีย์ ปัจจุบันอังกฤษรั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม G ขณะที่เวลส์อยู่ท้ายตาราง ที่สำนักข่าว UFABET
ขอบคุณที่มาข่าวสาร : thsport.com
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น