ผีเปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าใหม่เน้นเรโทรไปยุค60

 

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งเหย้าใหม่ประจำฤดูกาล 2021-22 ออกมาแล้ว โดยมีผู้สนับสนุนคาดอกใหม่ปรากฏโฉมเป็นหนแรก ส่วนแรงบันดาลใจการออกแบบทางแบรนด์ อาดิดาส ได้จากเจอร์ซี่ย์ช่วงทศวรรษ 1960 ที่เน้นความเรียบหรู เข้มขลัง

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการเผยที่มาในการสร้างสรรค์เสื้อแข่งสีแดงพื้นแดงสดคอกลม ที่ตัดขอบคอเสื้อแขนเสื้อโลโก้สปอนเซอร์ทั้งคาดอกอย่าง ทีม วิวเวอร์ส ผู้สนับสนุนใหม่/แขนซ้าย และยี่ห้อเจอร์ซี่ย์สีขาวนั้นเกิดจากความต้องการสดุดีความยิ่งใหญ่ของสโมสร ยูไนเต็ด รวมถึงเมืองแมนเชสเตอร์แห่งนี้ 

ซึ่งทีมออกแบบต้องการนำพาแฟนบอลในยุคนี้กลับไปย้อนรำลึกถึงเหล่าตำนาน ‘ปีศาจแดง’ เมื่อกว่า 5 ทศวรรษก่อนเช่น จอร์จ เบสต์เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน และ เดนนิส ลอว์ ฐานะผู้วางรากฐานความยิ่งใหญ่เพื่อให้เด็กยุคปัจจุบันสานต่อ 

กิมมิคอีกอย่างที่ฝังมาในเสื้อแข่งสุดคลาสสิคนี้คือหลักการของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งให้คุณค่าต่อการผลักดันแข้งจากอะคาเดมี่สู่ชุดใหญ่ สื่อสารผ่านม็อตโต้ที่แปะหลังคอเสื้อว่า ติดตามอ่านข่าว ยูโรรอบคัดเลือก เมื่อเวลา 02:45 น. วันที่ 7 กันยายน กลุ่ม G ของการแข่งขันฟุตบอลยุโรปรอบคัดเลือก จะพบกับดาร์บี้อังกฤษ ทีมชาติอังกฤษจะพบกับเวลส์ ที่สนามเวมบลีย์ ปัจจุบันอังกฤษรั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม G ขณะที่เวลส์อยู่ท้ายตาราง  ที่สำนักข่าว UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

อินฟานติโน่มั่นใจบอลโลกกาตาร์เจ๋งสุด

กายารี่ยืนยันสตรอทมันย้ายร่วมทีมยืมตัวหนึ่งปี