สูตรแทงบอล 1 x 2

สูตรแทงบอล 1 x 2

ใน เว็บแทงบอลอันดับหนึ่ง ที่รับเดิมพันฟุตบอลหลายๆเว็บ จะมีการเปิดบอลสเต็ป หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า บอลชุด มีการเล่นเดิมพันได้หลายแบบ ตามความชอบของแต่ละคน ซึ่งมีให้เล่นมากกว่า การแทงกับโต๊ะบอลแถวบ้านซะอีก ในการเลือกเล่นบอลสเต็ป แต่ละคนก็มีแนวทาง ในการเลือกเล่นต่างกันไป สูตรที่ผมจะมานำเสนอนั้น เป็นการรวมการเล่นสองอย่างคือ Over FT+1?2 เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยถนัดทายผลแบบแต้มต่อ HDP เพราะจำการคิดเงินไม่ได้ ว่าคิดแบบไหนฮ่าๆ เรามาดูกันว่าการเล่น แบบนี้เป็นอย่างไร สูตรนี้ มีหลักในการเลือกบอลง่ายๆ คือ เลือกทีมที่ชนะแน่ๆ กับบอลคู่ที่ยิงกันสูงๆ ก่อนเลือกบอล กดหาดูสถิติต่างๆก่อน แล้วนำมาจัดลำดับใส่สเต็ปกัน
  • 1.ราคา 1 ? 2 ควรเลือกทีมที่มีราคา 1.3 – 1.6 เพราะทีมเหล่านี้มีค่าเปอร์เซนต์การชนะสูง
  • 2.การเลือกบอลคู่สกอร์สูง เราควรดูสถิติต่างๆ เช่น การแข่ง 5 นัดล่าสุด ประกอบการวิเคราะห์
  • 3.การเลือกบอลสูง FT ควารเลือกราคา 2.25 เพราะถ้ายิงกัน 2ลูก สเต็ปก็ยังไม่ตาย ถ้าเลือกราคา 2.5 แล้วยิงไม่ถึง 3 ลูก สเต็ปเราจะเสียทันที

จากการผสมการเล่น แบบต่างๆเข้าไว้ด้วยกัน มีผลดีคือ ทำให้เรามีตัวเลือกในการเล่นเพิ่มขึ้น สมมติ เราไม่แน่ใจว่าทีมที่เราเชียร์จะชนะแต้มต่อรองมั้ย เราก็เลือกเล่นแบบ 1 ? 2 แล้วจับมาผสมกับการเล่นสูง Over FT ที่เราก็ไม่ต้องกังวล ว่าทีมไหนจะชนะ ขอให้แค่มีสกอร์เกินจากราคาต่อรอง เป็นอันใช้ได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

อินฟานติโน่มั่นใจบอลโลกกาตาร์เจ๋งสุด

กายารี่ยืนยันสตรอทมันย้ายร่วมทีมยืมตัวหนึ่งปี