แทงบอลขั้นต่ำ 10 บาท

คิดราคาบอลสเต็ป

วิธี คิดราคา บอลสเต็ป แบบเข้าใจง่าย ๆ

หลายคนอาจจะ ยังไม่ค่อ ยมีความเข้าใจในการแทงบอลออนไลน์ แทงบอลขั้นต่ำ10บาท จึงทำให้เกิด ข้อผิดพลาดในการแทงบอลได้ ดังนัน คุณจะต้อง ทำการศึกษาข้อมูล ให้ดีก่อนที่จะเล่นพนัน โดยเฉพาะการคิดเงินทั้งบอลเดี่ยว และการคิดราคาบอลสเต็ป โดยหลั ๆ แล้ว เราจะคิดจากราคา ต่อรอง และราคาน้ำ ที่เว็บพนัน ออกมา เดียวเรามาดูค่าน้ำ ที่เป็นตัวคูณกัน
  1. ค่าน้ำ -10 ลบสิบ คือ ไม่ว่าจะเล่น เล่นทีมต่อ หรือทีมรอง คูณด้วย 1.9
  2. ค่าน้ำ -5 ลบห้า คือ ถ้าเล่นทีม ต่อคูณ 2 ถ้าเล่นทีมรองคูณ 1.8
  3. ค่าน้ำ +10 บวกสิบ คือ ถ้าเราเล่นทีม ต่อคูณ 1.7 เล่นทีมรองคูณ 2

เช่น 500*2*2*2=หาร2=2000 ถ้าเราแทงราคาไหนก็คิดเหมือนกัน แต่ต่างกันที่ราคาที่นำมาคูณเท่านั้น ที่เราต้องดูเห็น แล้วคิดไม่ยากเลยสำหรับการคิดราคาบอลชุด โดยให้เราดูจากค่าน้ำ ในการแทงพนันเป็นหลัก ในการนำมาคูณ เพื่อคิดราคาบอลชุด คิดราคาบอลสเต็ป ให้เรียบร้อย โดยที่เรารอรับเงิน อย่างเดียว แต่เราก็ ควรศึกษาการคิด ราคาบอลสเต็ป ให้เป็น เพราะสามารถนำมาใช้ กับการแทงบอลได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

อินฟานติโน่มั่นใจบอลโลกกาตาร์เจ๋งสุด

กายารี่ยืนยันสตรอทมันย้ายร่วมทีมยืมตัวหนึ่งปี