UFABET แทงบอล

UFABET แทงบอล

"เราเดินหน้าสโมสรฟุตบอลต่อไปไม่ไหวเนื่องด้วยค่าใช้จ่าย การเข้ามาของเศรษฐีน้ำมันทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงเกินความเป็นจริงไป"แบร์ลุสโคนี่กล่าว

"เราถูกบีบให้ต้องขายทีม จากหลายคนที่เราฟังมา หลี่ หยงหงคือคนที่ก้าวขึ้นมาอย่างเด็ดเดี่ยวมากที่สุด"

"อย่างไรก็ตามเราคิดว่าทีมผู้อำนวยการที่ต่างออกไปจากที่เราเคยจ้างมืออาชีพในวงการฟุตบอลเข้ามาดูแลทีมแต่พวกเขาไม่ได้ทำเช่นนั้น" 
UFABET ฟรีเครดิต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

อินฟานติโน่มั่นใจบอลโลกกาตาร์เจ๋งสุด

กายารี่ยืนยันสตรอทมันย้ายร่วมทีมยืมตัวหนึ่งปี