UFABET เว็บแทงบอล

UFABET เว็บแทงบอล
"เขจะยังอยู่ที่เปแอสเชต่อไปในปีหน้าหรือไม่น่ะเหรอ ผมไม่มั่นใจ 100 เปอร์เซนต์ แต่ผมมั่นใจ 200 เปอร์เซนต์ว่า ผมจะไม่ปล่อยนักเตะคนนี้ไปไหนทั้งนั้น" อัล เคไลฟี่ กล่าว

นอกจากนี้ท่านประธานยังพูดไปถึงนักเตะทุกคนที่กำลังคิดอยากจะย้ายสโมสรด้วยว่า

"ผมต้องการให้ผู้เล่นทุ่มเต็มทุกอย่างเพื่อปกป้องเกียรติยศของสีเสื้อตัวนี้ และร่วมเดินทางไปกับโปรเจ็ตต์สโมสรของเรา"

"ใครก็ตามที่ไม่ต้องการ หรือไม่เข้าใจ เมื่อเราเจอกันให้เข้ามาคุย"

"ทุกคนมีสัญญาที่ต้องเคารพ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือสมาชิกทุกคนเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คต์ของเรา" UFABET ฟรีเครดิต

"ไม่มีใครกดดันให้เขาเซ็นสัญญามาที่นี่ ไม่มีใครผลักใสให้เขามาที่นี่ เขารับทราบที่จะเข้าร่วมโปรเจ็คต์"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บพนัน888

อินฟานติโน่มั่นใจบอลโลกกาตาร์เจ๋งสุด

กายารี่ยืนยันสตรอทมันย้ายร่วมทีมยืมตัวหนึ่งปี